DU HỌC MỸ, BẠN CẦN BIẾT NHỮNG GÌ?


Du học là bước chạy đà cho tương lai tốt hơn của bạn. Vậy tại sao bạn lại không chọn cho mình một bước đi đúng, du học là từ mà bạn có thể hình dung được. Thế thì du học ở đâu trên thế giới là tốt nhất? Bạn có biết Mỹ là một nước có nền giáo dục đang phát triển nhất ở thế giới? 

  • Du học Mỹ có thể giúp các bạn trở nên năng động hơn tại một môi trường năng động và tập sống một mình ở một xã hội văn minh như đất Mỹ.
  • Du học Mỹ sẽ giúp cho các bạn đạt được mơ ước trở thành doanh nhân thành công, một kỹ sư giỏi, một điều dưỡng chuyên nghiệp, một kỹ thuật máy tính… vì các ngành đào tạo tại Mỹ được kết hợp giữa tư duy sáng tạo, thực tế kiến thức và thấu hiểu nguyên lý.
  • Du học Mỹ sẽ giúp các bạn sinh viên tại Việt Nam có cơ hội nghề nghiệp cao hơn ngay sau khi quay về Việt Nam, và phụ huynh học sinh tại Việt Nam xem du học Mỹ là một việc đầu tư giáo dục cho con cái của mình tốt hơn.
  • Hơn 95% bằng cấp cử nhân, thạc sĩ sau quá trình du học Mỹ được tuyển dụng nhanh chóng tại Việt nam và nằm trong vị trí cao cùng mức lương ngất trời. Điều này đã khiến cho các phụ huynh học sinh yên tâm hơn rất nhiều cho tương lai con em mình.



Thế thì trước khi đi du học Mỹ chúng ta cần biết những điều gì?
  1. Xem xét điều kiện của gia đình và học tập của cá nhân để có thể nắm bắt việc đi du học Mỹ của mình là có khả thi hay không.
  2. Tìm hiểu về nước Mỹ cũng như về giáo dục bậc đại học và cao đẳng tại Mỹ để thấu hiểu việc học bên đó sẽ như thế nào và có phù hợp với mình hay không.
  3. Tìm hiểu cách nộp đơn cho trường, cách xin visa và cách để mở một bộ hồ sơ đi du học Mỹ.
  4. Đăng ký học tiếng Anh để cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình nhằm chứng minh sự sẵn sàng để đi du học.
  5. Chuẩn bị giấy tờ chứng minh tài chính và thu nhập của gia đình.
  6. Xin visa và đi du học Mỹ ngay.


Liên hệ: 08.6684.6835 hoặc 0969022945 (gặp Cang)
Địa chỉ: 273/39 Nguyễn Văn Đậu, P.11 Bình Thạnh TpHcm
Để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét